🔒 Closed di ako maka connect sa MS Store, pero may net ako? [SOLVED]

Status
Not open for further replies.
bat kaya? di ko alam kung anong nangyari, basta bigla nalang di kumunek yung mga windows app ko sa internet (Edge, Store, Search bar)
pero dati nag ka problem din ako diyan sa microsoft store nag force close siya. kung di lang dahil diyan sa state of decay di ako mag open niyang microsoft store parang madami daw talaga problema
 
pero dati nag ka problem din ako diyan sa microsoft store nag force close siya. kung di lang dahil diyan sa state of decay di ako mag open niyang microsoft store parang madami daw talaga problema
oo, nagka problem rin ako nyan, dati, pero naayos naman, nang di ko inaayos, tapos biglang nag ganyan ulet
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 859
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC-Dek

Trending Topics

Online now

Members online
566
Guests online
1,884
Total visitors
2,450

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top