👨‍🏫 Tutorial [COMPILATION] - iPhone & iPad - iCloud bypass | Passcode | Dissable "TESTED TOOLS"

Lodss paunlock ako im willing to pay pls tatlong beses na ako nascam 😭😭😭😭. Japan carier sana makita niyo po salamat Po😭😢😢😢😢 352030064157721
 
appletech boss patulong naman po, di kasi akin yung device sa boss ko pinapagamit lang for testing. Iphone 7 iOS 13.7 yun before pero pina-paupdate ng boss ko para ma install namin yung Jira. Pero noong na update na to iOS 15.6 lumabas na locked to owner, ok naman yung passcode same lang noon ng 13.7 at may hello screen rin. Inamin rin ng boss ko na second hand na yung device na binili niya, hindi lang talaga kami familiar sa iPhones kasi binili lang to for testing lang talaga.

Sabi sa reddit iRemoval Pro daw kaso may bayad, ok lang sakin kahit downgrade iOS or Wifi only basta free lang sana.

Sana po matulungan niyo ako. Salamat po!
 

About this Thread

  • 322
    Replies
  • 31K
    Views
  • 175
    Participants
Last reply from:
PHC - Sin Nombre

Trending Topics

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,862
Total visitors
4,046

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top