❓ Help Need ko help nyo

Status
Not open for further replies.

sueso

Established
May paraan po ba para maunzip ang password protected na zip? may na dl kasi akong file sa yt pero di ko maopen ang pass na binigay niya. need ko po sana help nyo thank you.
 
meron kaso working lang kung naka numerals lahat ung password ng zip, bruteforce method kase.. na try ko na at working pag numbers tlga password pag may letters sobrang tagal or kadalasan di na matapos tapos.
 
oo nga eh, pero working naman siya sa mga old videos sa youtube .... pag nasa 2012 pababa ung mga vid sa youtube tas may zip ung files yun nalng ginagamit ko minsan numbers tlga gamit nila pass dati... ngaun di na kaya mahirap
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 185
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,369
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top