Kenspeckle
Forum Veteran
Awareness lang para sa mga gumagamit at tumatangkilik na manlalaro.
Sa mga mahihilig gumamit ng
"Coda Shop".
Mag ingat kayo sa pag papakita ng verification code at number na ginamit niyo lalo na sa mga nag
'Vivideo Streaming' marahil di niyo napapansin pero puwede ito gamitin ng mga 'Magna'.
Same Code lang within 3 minutes of 1st transaction at puwede pa itong magamit sa 2nd transaction na puweding mag kaibang account kaya mag ingat ingat kayo. Hanggat maaari panatilihing nakatago ang mga bagay bagay na importante.
Sa mga magtatangkang gumawa ng kalokohan puwede matrace ang inyong mga account.
Nasasa inyo nayan kung gagamitin niyo sa kalokohan yung shinare ko.
PEACE!!! ✌
Sa mga mahihilig gumamit ng
"Coda Shop".
Mag ingat kayo sa pag papakita ng verification code at number na ginamit niyo lalo na sa mga nag
'Vivideo Streaming' marahil di niyo napapansin pero puwede ito gamitin ng mga 'Magna'.
Same Code lang within 3 minutes of 1st transaction at puwede pa itong magamit sa 2nd transaction na puweding mag kaibang account kaya mag ingat ingat kayo. Hanggat maaari panatilihing nakatago ang mga bagay bagay na importante.
Sa mga magtatangkang gumawa ng kalokohan puwede matrace ang inyong mga account.
Nasasa inyo nayan kung gagamitin niyo sa kalokohan yung shinare ko.

PEACE!!! ✌

