❓ Help Sun TU50 Users.

Status
Not open for further replies.

denji

Forum Guru
sa mga Sun TU50 users po, ilang GB po ba ang inaabot niyo per day bago kayo tumigil?
sa akin kasi eh 1.3gb lang haha. kaya ko pa ba iextend?
 
dati mga 4-5gb. give-a-load.. tried also 8gb few times lang. pero now na taghirap mabilhan ng sim if ma blocked. below lang ako 2gb palagi..(isang beses lang ako naka 2.1gb last week yun)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 453
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
JOHNFLEX TV

Trending Topics

Online now

Members online
355
Guests online
2,252
Total visitors
2,607

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top