🔒 Closed *◆* 36.4mbps Singapura VIP/Premium: AllNetWorks || EHI/OVPN || 7&30DAYS *◆*

Status
Not open for further replies.
good for gaming ba talaga ? Tested mo ba talaga paps? Alam mo pag Singapore usual ping 120ms talaga. Good for browsing and strêâmïng lang yan
yes po, nagagamit ko sa ML. sa lugar mo siguro usual ang 120ms sa singapore. Nakadepende pa din yan sa location. Sakin pumapalo pa ng 60ms yan o below pa and sa ibang lugar mas mababa pa.
 
Thanks, always waiting from you
Lalakas files mo lodi
wow, thanks sa support bro
welcome
Thank you more sharing
yes sir
Salamat sir
welcome sire
Sir, thank you po dito. Napakabilis po. Keep sharing lang po. Thank you talaga sir.
welcome sir :D, salamat sa support
Thanks boss
welcome
sir/mam bakit po kapag nagdadownload po ako ng ehi files ninyo po sabi sa akin error po yung lumalabas dito po sa cp ko po sir/mam. samalat po.

may mirror link po, u can try po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 92
    Replies
  • 4K
    Views
  • 70
    Participants
Last reply from:
PHC Bossman

Online now

Members online
1,301
Guests online
2,878
Total visitors
4,179

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top