Repost ko lang yung thread ko kanina madaling araw nawala kasi naparami pala ako ng emoji, kasama pala sa mga bawal yung mga emoji na check mark akala ko kasi yung mga face emoji lang.
✓Ml10 No capping up to 1gb/day
✓No Capped speed
✓Bypass 200mb
✓Kidlat ehi Powered by Azure Sg server
✓©MasterBartx B A R T S
✓Online Games (Lowping)
✓Tested sa ml at Pubg Mobile/Lite (But ✓
would still depends on the strength of net in your area/see ss)
✓ strêâmïng
✓Browsing
✓etc
•Tips:
•Tips:
✓ Register your Ml10 promo directly from the retailer may bug kasi yan same sa fb10 at jan nababypass yung speed limit kapag nareach na yung 200 mb
✓pwede rin naman ML10 to 4545 pero saakin bumabagal kapag naabot na 200 mb.
×Strictly
×No Torrent
×Avoid blocking (limit your data usage to 1gb/day
•Tips para sa mga heavy users:
•Tips:
✓Kung nakikita nyo sa data usage ko noong mga huling araw lumalagpas ako sa 1gb or minsan naabot na sa 2gb. Eto kasi yan I use 3 TNT sim card so kapag malapit na yung isa kong sim sa 1gb pinapalitan ko naman ng isang sim at yun ang ginagamit ko. Kinabusan same method palit palit lang ng gagamitin.
•Ml10•EhiFile•Link
✓ khabarbabal.online/file/ZDg1ZG
✓ iaszindgi.com/file/ZDg1ZG
Mirror link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
✓Ml10 No capping up to 1gb/day
✓No Capped speed
✓Bypass 200mb
✓Kidlat ehi Powered by Azure Sg server
✓©MasterBartx B A R T S
✓Online Games (Lowping)
✓Tested sa ml at Pubg Mobile/Lite (But ✓
would still depends on the strength of net in your area/see ss)
✓ strêâmïng
✓Browsing
✓etc
•Tips:
•Tips:
✓ Register your Ml10 promo directly from the retailer may bug kasi yan same sa fb10 at jan nababypass yung speed limit kapag nareach na yung 200 mb
✓pwede rin naman ML10 to 4545 pero saakin bumabagal kapag naabot na 200 mb.
×Strictly
×No Torrent
×Avoid blocking (limit your data usage to 1gb/day
•Tips para sa mga heavy users:
•Tips:
✓Kung nakikita nyo sa data usage ko noong mga huling araw lumalagpas ako sa 1gb or minsan naabot na sa 2gb. Eto kasi yan I use 3 TNT sim card so kapag malapit na yung isa kong sim sa 1gb pinapalitan ko naman ng isang sim at yun ang ginagamit ko. Kinabusan same method palit palit lang ng gagamitin.
•Ml10•EhiFile•Link
✓ khabarbabal.online/file/ZDg1ZG
✓ iaszindgi.com/file/ZDg1ZG
Mirror link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
