❓ Help (Ehi/ovpn/ktr/ehil)Discuss

Status
Not open for further replies.

Mag-aaral

Honorary Poster
Good morning ka-phc, ang tagal ko na ito iniisip eh at ngayon ko lang naalala hahaha. Mag 1 and half na year na ata ako sa phc. Sobrang laking pasalamat ko nung nadiscover ko ito hahaha Internet is free yeah. Ngayon, medyo na sasanay na ako mag gumawa ng ehi sa tulong ibang mga magagaling

1.)Napaisip lang ako sino ba tlaga naka discover ng mga method na ito? hahaha sensya na medyo mahina kokote eh hahaha. Paano nila na discover itong mga to?
Anong mga topic po sa computer/network related ang pwede or sakop ng mga ehi , ovpn at etc.
Gusto ko lang malaman yung tunay at buong detalye sa mga ito? in other words po science behind this things 😅😅 yung proseso ng mga nangyayare haha paano na babypass paano gumagana ito, bakit yan ginagamit, mga ganyang tanong ba.

Curious lang gusto ko lang mapalawig at magkaroon ng deep understanding sa topic na to

Labas na mga professors at mga veterano
Lecturan nio po ako hahaha (discussion)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 273
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Mag-aaral

Trending Topics

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,229
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top