๐Ÿ”’ Closed pasensya

Status
Not open for further replies.

jtarrosa

Leecher
bago lang ako medyo nangangapa pa sapag gamit nitong group nato hindi ko alam kung saan mag me-message pero salamat sapag accept admin...
 
Okay lang yan, just enjoy and explore lang po. Isip ka ng bagay na gusto mong matutunan pero mas more on sa sariling sikap, mas marami ang di ka tuturuan. Mas makakabuting may basic knowledge ka sa gusto mo pang matutunan (Ayaw magturo ng iba dito from the scratch). You have to adjust, don't stop asking and have a lot of patience.
 
kaya ako sumali dito kasi masyado na akong nagagastosan sa load hindi manlang makalibre sa mga globe smart sa lahat ng network
 
Normal lang siguro baka iniingatan nila mga open payload nila mahirap kaya makahanap ng open payload lalo na yung kukuha tapos ipopost sa iba na kala mo mo sila ang gumawa....kaya nakakatay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 239
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SeLeNa21

Trending Topics

Online now

Members online
1,071
Guests online
2,408
Total visitors
3,479

Forum statistics

Threads
2,318,485
Posts
29,196,018
Members
1,180,948
Latest member
Frankennnnn_
Back
Top