🗡️ Mobile Legends SUDDEN LAGGING ISSUE

Status
Not open for further replies.

m0kiee

Enthusiast
Pwede ho ba humingi ng tips o tricks pano ma solve tong bwesit na lagging issue. Okay naman location ko dati wala naman problema.

Green tapos biglaang red ping tapos green ulit.
In-short : Stop dance yung laro.

Meron ba tayong app o tricks para sa nga ganyan?
Pa help naman ho para maganda laro hehe, TIA!
 
Alisin mo lahat ng apps na di mo ginagamit at yung pwede ilipat na apps sa sd card eh ilipat na. Palagiang mag-clear cache, and mas maganda bumili ng new phone na mas maganda ang features kesa phone mo ngayon (Ang app din kasi ay naguupgrade).
 
Alisin mo lahat ng apps na di mo ginagamit at yung pwede ilipat na apps sa sd card eh ilipat na. Palagiang mag-clear cache, and mas maganda bumili ng new phone na mas maganda ang features kesa phone mo ngayon (Ang app din kasi ay naguupgrade).
Kaya naman ng phone ko sir yung mga apps.
Pero thanks parin sa reply sir.
 
Maraming posibilidad kung bakit lag ang cp, maaring congestion ang data traffic (Sa dami ng gumagamit) remember lahat ng tao mostly ay nasa bahay dahil sa ECQ. Pwed din sa server problem na rin. Kung wala ka talaga nakikitang na problema eh malamang phone mo na ang may something.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 309
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
moondhie

Online now

Members online
1,093
Guests online
2,420
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,318,735
Posts
29,196,885
Members
1,180,056
Latest member
lonelyboss
Back
Top