🔒 Closed EHI GLOBE SNS WNP QUESTION

Status
Not open for further replies.

Hamburger24

Forum Guru
Tanong ko lang po kasi ubos na open data ko bali SNS at WNP nalang. Andami ko na pong na download na ehi's pero mabagal po or no browse tas laging disconnect na. Na fix na ba ng globe yung sns at wnp(ehi) kaya mahirap na magconnect? Pero pag hindi ako naka injector mabilis po ang data. Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 443
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Acero

Online now

Members online
1,275
Guests online
3,300
Total visitors
4,575

Forum statistics

Threads
2,320,417
Posts
29,206,083
Members
1,179,847
Latest member
Noble556
Back
Top