🗡️ Mobile Legends How to switch account

Status
Not open for further replies.

Xsapnu puasX

Honorary Poster
Guys pahelp naman baka may nakakaalam. May nakuha kasi akong ml account dito sa phc at ini log in ko siya sa ml ko kaya lang yung account nayon is banned because of cheat pala ahahaha taena🤣 kaya ayon hindi ko na alam kung pano makabalik sa main account ko kasi pag nag open ako yun ang lumalabas. Pahamak pala. Umay 😅 Pahelp mga lods. Thanks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 351
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC_PoseidoN

Online now

Members online
1,111
Guests online
2,343
Total visitors
3,454

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top