PHC-JayZam213
Forum Veteran
Hello PHC! Kumusta ang lahat!
Pasensya na kung dito ko na upload nagpalit na kasi password ng wifi si kapitbahay sana maintindihan niyo.. Kapag magka load ako balik tayo ka Dropmb
ML10 You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
G&P You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Update muna tayo ng mabilisan ML10 (ML10 SEND TO 4545) ehi for TNT at Gowatch & Play ehi para sa GTM (EZSURF50 SENT TO 8080) kailangan naka register ka sa promo na yan para maka connect sa ehi na ito..
Kaya hatakin niyo na
Kahit wag na magpasalamat
~ PHC-JayZam
Pasensya na kung dito ko na upload nagpalit na kasi password ng wifi si kapitbahay sana maintindihan niyo.. Kapag magka load ako balik tayo ka Dropmb

ML10 You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
G&P You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Update muna tayo ng mabilisan ML10 (ML10 SEND TO 4545) ehi for TNT at Gowatch & Play ehi para sa GTM (EZSURF50 SENT TO 8080) kailangan naka register ka sa promo na yan para maka connect sa ehi na ito..
Kaya hatakin niyo na

Kahit wag na magpasalamat

~ PHC-JayZam