🔒 Closed lbry registration

Status
Not open for further replies.

schwartz

Fanatic
para sa mga nag popost dito regarding sa lbry sana naman kumoleto ang detalye hindi yung kailangan pang magtanong pa isa isa ng mga nag reregister since invite nyo naman sila at may makukuha kayo. sana sinasabi nyo din na after mag register need ng D!scord na app tapos need nila i link yung one of social media accounts nila twitter,github,likedin,google after non may sasagutan ibibigay full name mo then after non mag aantay ka na ma verify yung approval mo it takes days or weeks kasi busy din naman sila ayan ganyan sana kayo magpaliwanag para atleast alam na ng mga mag reregister kung anong ineexpect nila at mas clear makakapag register sila kaagad edi parehas kayo ng invite mo hindi nahirapan hays wag puro benepisyo sa sarili.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 176
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
schwartz

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,355
Total visitors
3,587

Forum statistics

Threads
2,319,142
Posts
29,199,010
Members
1,180,212
Latest member
calebpogixs
Back
Top