🔒 Closed ito na talaga ang talagang 😜NO LOAD😜dali pasokkkk

Status
Not open for further replies.
update ko po same settings lang gamit ni lodi tapos chang lang apn to internet.sup.com tapos yong d makuha ang 4g+ set nyo 3g band para makuha h+ tapos sa apn set yong bearer to lte ito proof makapag play na ako nang 720p lodi salamat kunting tweak lang pala keep sharing po ako na mag fefeedback sayo hehe more power to you
Wow magic po 😻😻😻
Connected and nakanood ako ng youtube 😻😻😻
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 51K
    Views
  • 995
    Participants
Last reply from:
khenshin

Online now

Members online
820
Guests online
1,680
Total visitors
2,500

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top