🔒 Closed ito na talaga ang talagang 😜NO LOAD😜dali pasokkkk

Status
Not open for further replies.
TS connected po both sa default myglobe internet postpaid ng globe at sa apn na binigay niyo. Kaso sa default na apn ng globe, no browse. Kahit anong ip hunt ko. Nakakaconnect yung injector pero no browse. Sa binigay niyo naman na apn, nakakaconnect sa injector pero swertihan sa ip na makakabrowse. Check niyo po yung DNS sa injector para makabrowse pero sobrang unstable minsan makakabrowse, minsan hindi. Pero anyway, salamat po. Keep on sharing ❤️❤️❤️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 51K
    Views
  • 995
    Participants
Last reply from:
khenshin

Online now

Members online
630
Guests online
1,883
Total visitors
2,513

Forum statistics

Threads
2,317,817
Posts
29,192,964
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top