🔒 Closed Messenger video call help

Status
Not open for further replies.

Wabadagat

Fanatic
Patulong naman po mga idol. Nagtataka lng kasi ako. Masyadong pixelated ang kausap ko via video call. Pero sa kanyang side, clear naman po. Ano kaya problema nito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 174
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Wabadagat

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,678
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,320,808
Posts
29,208,114
Members
1,180,240
Latest member
JFrenz
Back
Top