🔒 Closed Slow dns noload with proof pwede din para sa mga leecher tulungan lang tayo

Status
Not open for further replies.

Lemon

Honorary Poster
Gayahin niyo nalang yung nasa photo na setting guys then yung sa username tanggaling yung _ID
For example: phcorner_is_thebest_ID2128
Kaya niya mag play sa youtube 144p lang pero ok na yan tyagaan kesa wala diba

Simpleng thankyou lang sapat na para di tamadin sa pagshashare


Screenshot_20200428_095730.png[GALLERY=][/GALLERY]Screenshot_20200428_095730.pngScreenshot_20200428_095855.pngScreenshot_20200428_095658.pngScreenshot_20200428_095641.pngScreenshot_20200428_095855.pngScreenshot_20200428_095658.pngScreenshot_20200428_095641.png
 
Tagal na yan. Pero ni minsan di ako nakabrowse dyan kahit connected. Kahit premium server no browse talaga. Sumuko na lang ako...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 696
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
cajie

Online now

Members online
1,281
Guests online
3,335
Total visitors
4,616

Forum statistics

Threads
2,320,417
Posts
29,206,083
Members
1,179,847
Latest member
Noble556
Back
Top