PHC-JayZam213
Forum Veteran
Hello guys! Magandang umaga sa lahat..
Update lang ako G&P EHI
Wag kalimutan mag register sa promo na yan sa GTM para maka connect sa ehi na ito..
Hatakin niyo na habang mainit pa
Kahit wag na kayo magpasalamat.
~ PHC-JayZam
Pasensya na kung dito ko na upload nagpalit na kasi password ng wifi si kapitbahay sana maintindihan niyo.. Kapag magka load ako balik tayo kay Dropmb
Date Created : 28-April-2020
Account will expire on 03-May-2020.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Update lang ako G&P EHI
Wag kalimutan mag register sa promo na yan sa GTM para maka connect sa ehi na ito..Hatakin niyo na habang mainit pa

Kahit wag na kayo magpasalamat.
~ PHC-JayZam
Pasensya na kung dito ko na upload nagpalit na kasi password ng wifi si kapitbahay sana maintindihan niyo.. Kapag magka load ako balik tayo kay Dropmb

Date Created : 28-April-2020
Account will expire on 03-May-2020.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.