Trying to push my luck before mag 12:00 over 4.4GB na

Status
Not open for further replies.

gambit1dy

Fanatic
Accident kasi na lumampas sa limit ko na 2.00 GB daily eh may mahalaga kavideocall sila utol kaya di ko na napigil. Ayun 2.2 GB na data usage nung natapos sila .. Ah di pa nag block.. Bahala na sige . Tutal lumampas nalang din isagad na natin .. 3 games ko needed update . One has 2.6GB total na ρá†ch yung isa has below 1GB and the other di ko pa naupdate ..
Goodluck nalang sakin . May ready pa naman ako isang sun kaya doesnt matter if mablock or not.

Keep safe everyone!

Screenshot_20200427-234131.md.webp

Screenshot_20200427-234123.md.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 527
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ChuckY DolL

Trending Topics

Online now

Members online
1,188
Guests online
2,033
Total visitors
3,221

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top