🗡️ Mobile Legends MMR Boost

Status
Not open for further replies.
alam ko paps nakakaban na to ngayon? tsaka iba na result ng mmr kapag low rank low mmr na din makukuha
Yes di na sya tulad before na +20 above. Pero may way para di maban hahahahaha. Actually ang sabi naman sa ML kapag 6mins surrender dun lang nakakaban eh palang 7 mins above yung laro kaya safe parin hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 688
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
BlacksheepHD

Online now

Members online
1,111
Guests online
2,343
Total visitors
3,454

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top