❓ Help realme power problem

Status
Not open for further replies.

Cong13

Honorary Poster
help! nag factory data reset ako ng realme pero pinush hold ko up+down+lock button ng sabay, tapos nag patay sindi na sya. inulit ko yun up+down+lock button hold hindi na sya nabuhay. hindi na din lumabas yung charging icon sa black screen.
help naman po sa nakakaalam salamat.
 
Sana nag backup ka muna lahat ng files at hinintay mo mawala ECQ bago ka nag reset. Hindi talaga 100% successful ang mga factory reset minsan jan kapa mag kaka problema lalo kung rooted phone mo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 393
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
paomaestro

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,342
Total visitors
3,539

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top