Hi PHC
Post ko tong nagawa ko na EHI fresh pa mwuahhh SINGAPORE SERVER
pero
30 days!
Pag di kumagat e cdc lang OK ba?
3 config to para di mag siksikan po basahin niyo nalang ang message ng SERVER kung ano ang nakakasama...
SG1
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
SG2
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
SG3
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Paki feedback nalang para gumana sa paggawa at working ba sa inyo...
Post ko tong nagawa ko na EHI fresh pa mwuahhh SINGAPORE SERVER
pero30 days!
Pag di kumagat e cdc lang OK ba?
3 config to para di mag siksikan po basahin niyo nalang ang message ng SERVER kung ano ang nakakasama...
SG1

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
SG2

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
SG3
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Paki feedback nalang para gumana sa paggawa at working ba sa inyo...