tapos na

Status
Not open for further replies.
Yung nasa ovpn na bigay ko wnp 1st, then pag naubos na yan kokonek pa yan kasi google base payload yan

Pero feedback kung legit wnp
(GoSurf299 - WNP)
Talagang ko-connect boss dahil data na mismo uubusin nya.
Ang request ko boss. Yung data yung uubusin ng config at di gagalawin yung WNP.
Kapag ubos na yung MB/GB Data allocation ko-connect parin at di babawasan WNP. (Data Bypass)

GoSakto90 Feedback:
Not working boss
Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
Ahhh okay iba kasi paliwanag mo kanina medyo nalito ang gusto unang uubusin yung normal data bago yung freebies tama ba?
(GoSurf299 - WNP)
Talagang ko-connect boss dahil data na mismo uubusin nya.
Ang request ko boss. Yung data yung uubusin ng config at di gagalawin yung WNP.
Kapag ubos na yung MB/GB Data allocation ko-connect parin at di babawasan WNP. (Data Bypass)

GoSakto90 Feedback:
Not working boss
 
Mahirap ata gawin yung gusto mo idol Hahahaha
(GoSurf299 - WNP)
Talagang ko-connect boss dahil data na mismo uubusin nya.
Ang request ko boss. Yung data yung uubusin ng config at di gagalawin yung WNP.
Kapag ubos na yung MB/GB Data allocation ko-connect parin at di babawasan WNP. (Data Bypass)

GoSakto90 Feedback:
Not working boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 459
    Replies
  • 13K
    Views
  • 208
    Participants
Last reply from:
carlskie07

Online now

Members online
1,271
Guests online
2,998
Total visitors
4,269

Forum statistics

Threads
2,318,153
Posts
29,194,531
Members
1,180,826
Latest member
Tisyow31
Back
Top