🔒 Closed Baliin ko yang ulo mo!

Status
Not open for further replies.
pinoy talaga basta yung film meron kalaswaan TRENDING. Pero kung yung mga local na pelikula meron kalaswaan puro banat kapag foreign film naman gusto na gusto. SMH
 
hahaha dami ko ngang bagong download na movie sa USB kaya lang tinatamad akong manood.
Wala akong gana mag movie kase mag isa ako! Kakapagod lang!


pinoy talaga basta yung film meron kalaswaan TRENDING. Pero kung yung mga local na pelikula meron kalaswaan puro banat kapag foreign film naman gusto na gusto. SMH
Ganun naman talaga mga pinoy. Di mo sila mapipilit hahaha

go baliin mo hahaha
Ayaw e. Ang tigas hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 362
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Royalty Dragon

Trending Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,142
Total visitors
3,366

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top