🗡️ Mobile Legends Para sa mga na Banned na account hindi alam tamang process pa log-in loading screen

Status
Not open for further replies.

PHC-JOL

Eternal Poster
Ito na para sa mga hindi pa nakaka alam tamang process para makagawa ulit ng account sa ml yong na banned na dyan at gusto gumawa ibang account

Ano bayan.. first bagu kayo gumamit ng häçk sa ml alaminyo mona pano mag relog-in sa ml.. haha
Magagamit ito if na banned na account nyo

Una-Punta. sa file manager. Next open Android/data/ pag-katapos hanapin mo itong file name com.mobile.legends

Pangalawa. Edit mo yong file name com.mobile.legends or dagdagan lang ng numbers kahit ano!!
Example com.mobile.legends1 then save.
Para lang ito hindi na mag download ng ml resources file..

Pangatlo. Ponta na sa settings applacation hanapin si mobile legends at clear data.

Pang-apat. Back tapos hanapin din sa settings applacation google play services at clear data
Pano makita ito click lang show system apps.

Panglima. Balik sa file manager open Android/data/ at hanapin yong com.mobile.legends1 edit ulit delet lang yong number na narename nyo.. into com.mobile.legends then save.

Pang-anim. Open na si ml ok nayan! Powidi kana gumawa bagung account or mag login ng ibang account..

Pa like nalang if na tulongan kita!
 
doesn't always work yung ganyan , meron kasing devices na auto log-in yung account kahit an pang gawin mong clear data
 
Haha sayang kong hindi work sa inyo siguro sa device na ginagamit gumaga naman sa sm j2-core

Siguro dahil rooted cp ko!

Basata clear data kolang yong google play services patos clear data kolang yong mobile legends gumagana pa sa akin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 734
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
archie93

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,314
Total visitors
3,375

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top