🔒 Closed ⚡⚡30DAYS GIGAVIDEO | STORIES EVERYDAY FIRST CONSUME | TU50 | CTC50 | CTU | GIGAGAMES | TIME | ML10 (MAY 02, 2020)ULTRAFAST 🇸🇬Singapure server⚡⚡

Status
Not open for further replies.
Salamat dito ka TS <3 mabuhay ka ng maraming taon haha.
-Ang di ko lang gets is dapat maubos ko muna yung 2gb na giga video then tska palang mag aactivate tong malupit mong teqnique? Salamat newbie lang po ka TS :D
 
Paps question.
-One thing na I can asure > Mabilis sya in terms of browsing and stuffs.
-But my only concerned is that nababawasan pa din yung sharerable data ko? Is this normal oh dapat need maubos muna yon bago gumana yung trick na 1gb every day capped? sa video.
-Btw giga 99 video pinaloaad ko salamat TS>
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 41K
    Views
  • 516
    Participants
Last reply from:
shishiitake

Online now

Members online
1,201
Guests online
3,080
Total visitors
4,281

Forum statistics

Threads
2,317,352
Posts
29,190,809
Members
1,181,376
Latest member
KewkWkek
Back
Top