🔒 Closed ⚡⚡30DAYS GIGAVIDEO | STORIES EVERYDAY FIRST CONSUME | TU50 | CTC50 | CTU | GIGAGAMES | TIME | ML10 (MAY 02, 2020)ULTRAFAST 🇸🇬Singapure server⚡⚡

Status
Not open for further replies.
1st consume means yung gigavideo mb una bumawas ang data mo pag gamit mo yung ehi niya, hindi sa mismong shareable mb mababawas..gets mo na boss
yes sir, ganun pala yun, akala ko kc date meaning nun pag gamit mo ehi nya , hindi mababawasan mb mo haha pero last question sir, bakit mas importante na mas mauna maubos yung sa gigavid kesa sa shareables? thanks ulet
 
yes sir, ganun pala yun, akala ko kc date meaning nun pag gamit mo ehi nya , hindi mababawasan mb mo haha pero last question sir, bakit mas importante na mas mauna maubos yung sa gigavid kesa sa shareables? thanks ulet
masasayang lang kasi yung gigavideo mb pag mag reset yan in 12midnight back to normal ulit yung data niya sayang naman pag di mo nagamit yun diba, kailangan talaga ng vpn para ma bypass yung gigavideo mb niya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 41K
    Views
  • 516
    Participants
Last reply from:
shishiitake

Online now

Members online
1,393
Guests online
3,292
Total visitors
4,685

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top