🔒 Closed Sun Unable to Send Load

Status
Not open for further replies.

JLRead

Fanatic
Mga boss, na'data blocked kasi yung sun ko pero may load pa yon. Sinesend ko sa bago kong sim na sun pero ayaw masend yung load. 2 weeks na akong nagta'try ayaw pa rin. Ganon ba talaga yon pag data blocked na yung sim?
 
ok naman sa akin.
data blocked --> new/not blocked sim = success (via text method)
not blocked sim --> blocked sim = failed

always ako nagpapaload sa blocked sim ko ipapasa ko sa gamit kong sim. give Tu kasi ako palagi.
ps: anong reply ng ni araw tuwing nagpapasa ka?
 
ok naman sa akin.
data blocked --> new/not blocked sim = success (via text method)
not blocked sim --> blocked sim = failed

always ako nagpapaload sa blocked sim ko ipapasa ko sa gamit kong sim. give Tu kasi ako palagi.
ps: anong reply ng ni araw tuwing nagpapasa ka?
Unable to process daw boss. Pano ba yung keyword at saan isesend? Baka nagkamali lang ako haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 288
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Trending Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,142
Total visitors
3,366

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top