🔒 Closed Ka-PHC, may nakaaway ka na bang frat member?

Status
Not open for further replies.
Hinid tino-tolerate nang mga big fraternities yang mga ganyan ugali, sure ako sya lang mag isa sa laban nya sayo. Although my possibility na humingi sya nang tulong sa chapter nya, just in case kapag 90% sure kana na tatawag na sya nang mga brod nya pa blotter mo na.
 
Wala sa frat yan TS nasa ugali nya yan. Marami akong ka kilalang frat boys, karamihan naman sa kanila mababait at masayang kasama kahit di ako member ng frat nila. Wag ka matakot sa sindakan. Ipablotter mo agad para matauhan
 
Masyado naman advance iniisip mo Ts. Try mo muna kausapin and see where it goes. Pag kausap mo sya huwag mong isipin may frat sya isipin mo lang magkapitbahay kayo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Hattori Hanzo

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,356
Total visitors
3,506

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top