🔒 Closed Help po? Bakit po ganun yung camera ko pong canon rebel t1i ko po ay kapag nagvivideo hindi sya tuloy tuloy magrecord nag aauto pause sa bandang 1min

Status
Not open for further replies.

amirkrr

Enthusiast
need ko lang po ng help siguro sa settings baka may makatulong at may gumagamit pa nung canon t1i rebel!!!! respect mga paps
 
May reset button ba yan sa settings?

Try mo hanapin yung reset button tas pindutin mo..

Babalik nun yung default na settings ng camera mo kaya need mo e adjust uli..

Pag wala padin may batt naman ata yan.. Try mo palitan..
 
Paano ko po yun papaltan naka RAW po yun pagminsan pinaltan ko ng S ano po ba magandang gawin wala pa po kase ako alam pag datin sa dlslr
 
May reset button ba yan sa settings?

Try mo hanapin yung reset button tas pindutin mo..

Babalik nun yung default na settings ng camera mo kaya need mo e adjust uli..

Pag wala padin may batt naman ata yan.. Try mo palitan..
Okay naman po sir ang batt nito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 243
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
amirkrr

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,137
Total visitors
3,355

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top