| Closed | BartX SSH and OVPN Panel | Powered by BARTXVPN | AZURE SERVERS |

Status
Not open for further replies.
binasa mo sana nakasulat sa thread boss🤣 yung update ko kasi may abusado
hanep yan, kaya pala nawala yung account ko, pati dati nawala din. di siguro alam ng nag totorent ibig sabihin na bawal mag torrent kasi naka monitor yang mga server na yan, kaya kung may mag torrent man auto detect na yan. kaya itigil nyo na pag torrent.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 89K
    Views
  • 934
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,976
Total visitors
4,148

Forum statistics

Threads
2,317,382
Posts
29,190,973
Members
1,181,391
Latest member
2ezy4koi
Back
Top