| Closed | BartX SSH and OVPN Panel | Powered by BARTXVPN | AZURE SERVERS |

Status
Not open for further replies.
Pwede po ba magtanong?
Ano po nagagawa po niyan and paano siya gamitin baka po kasi magkamali ako at baka madami pa maapektuhan. TIA
gawaan ng ssh at ovpn account yan
Salamat po
walang anuman din
Boss nagdl ako ng linode for sun dun sa configs mo working pa ba yun?
working naman ang linode servers sa panel
Salamat paps created my account
welcome
Paps san po dito pwede netflix?
walang pang netflix dyan
 
Paps suggest lang sa panel, pakilagyan ng copy paste na feature sana yung mga information like ssh host, port and etc. By the way, thank you!
 
Paps suggest lang sa panel, pakilagyan ng copy paste na feature sana yung mga information like ssh host, port and etc. By the way, thank you!
huh copy paste? pwede mo naman icopy talaga mga yan. anong copy paste pa gusto mo.boss?😂
 
  • Angry
Reactions: Pug
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 89K
    Views
  • 934
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,976
Total visitors
4,148

Forum statistics

Threads
2,317,382
Posts
29,190,973
Members
1,181,391
Latest member
2ezy4koi
Back
Top