| Closed | BartX SSH and OVPN Panel | Powered by BARTXVPN | AZURE SERVERS |

Status
Not open for further replies.
Paps pwede makahingi PH server or pa create ng SSH account na PH please pang Ran ko lang di na gumagana yung SG server sa Ran ee
 
Boss a tut po ako paano gumawa nang open vpn? Salamat po
thanks madami
Maraming salamat paps (y)
anong linode po yan paps. Salamat sa sgot
Paps pwede makahingi PH server or pa create ng SSH account na PH please pang Ran ko lang di na gumagana yung SG server sa Ran ee
salamat po working na, medyo slow lng sa akin pero naga2mit naman..keep sharing po
Hello sir. pag nasa website na ako at mag creacreate na ng account is loading lang siya sir ng matagal.
walang anuman din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 89K
    Views
  • 934
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,713
Total visitors
3,906

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top