| Closed | BartX SSH and OVPN Panel | Powered by BARTXVPN | AZURE SERVERS |

Status
Not open for further replies.
Lods bakit yung ginawa ko connected pero no browse na, pero 3days ago working fine nman ang ovpn na ginawa ko sa panel mo lods.

Screenshot_20200502_113323.md.webp
 
boss barts bakit yung aws 2 ayaw na gumana?? sayang naman sobrang bilis pa naman ng net.. napaka baba ng ping bakittttt.. nakalungkot naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 89K
    Views
  • 934
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
405
Guests online
2,040
Total visitors
2,445

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top