| Closed | BartX SSH and OVPN Panel | Powered by BARTXVPN | AZURE SERVERS |

Status
Not open for further replies.
Waiting for server lang sa akin lods sa sg-azure1 ako nag create
ok naman. gamit ko nga eh. area mo na prob nyan
boss barts ok na ba si sun ngayon?not working ibang vpn ngayon
ok na ata. ok anamn kasi sa area ko buong araw eh.parang normal lang
Sir Barts salamat ulit. Tanong ko lang san maganda mag dns?
di ko alam di ako nagddns sa sa mga dns site. may sarili akong domain.
Ty master lods boss
welcome din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 89K
    Views
  • 934
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,769
Total visitors
3,999

Forum statistics

Threads
2,319,171
Posts
29,199,167
Members
1,180,226
Latest member
Cjwjch
Back
Top