🔒 Closed Gobyerno

Status
Not open for further replies.
Whether you are DDS or Dilawans it's not helping kung mag-awayan or bangayan dahil may pandemic tayo na kinakaharap. Sa halip magpunahan eh magdasal na sana matapos na itong Covid19 at tulungan na lang mapa-DDS or Dilawans ka man.
 
Whether you are DDS or Dilawans it's not helping kung mag-awayan or bangayan dahil may pandemic tayo na kinakaharap. Sa halip magpunahan eh magdasal na sana matapos na itong Covid19 at tulungan na lang mapa-DDS or Dilawans ka man.
Im agree for that :)
 
Dyan tayo nagkakawatakwatak dahil sa label natin e. Why not just be one nalang? Tayo2x lang din naman makikinabang e.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 213
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,547
Total visitors
3,765

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top