🔒 Closed linux os

Status
Not open for further replies.
thanks po sa recommendations, super smooth sya prob nalang is kung pano ko mapapagana yung vpn, sa mint kasi pwede iedit yung proxy and port para sa hotshare dito wala or baka need lang talaga iupdate yung ibang software
 
may solution po ba para sa bug ng wifi? every 10mins kasi sya nga didisconnect then loading lang ng loading. need pa muna irestart yung laptop bago sya makaconnect ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 859
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
joker09

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
1,874
Total visitors
2,276

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top