Mga subukan nyo nakita ko baka pede maging payload kay GIGASTORIES.
Tiplahan nyo nalang
Try nyo kahit no dns pag ayaw i dns method
2 sa mga payload na nandyan ay working try nyo yung iba
Estab muna hehe
BONUS TIMPLAHAN ITO
UPDATE TRY THIS MY HUNT PAYLOAD MARAMI PAKO DITO PERO YAN LANG MUNA
Sensya na Globe user kasi kaya di matest
Feedback kung may gumana
No hit n run hihe
Tiplahan nyo nalang
Try nyo kahit no dns pag ayaw i dns method
2 sa mga payload na nandyan ay working try nyo yung iba
Estab muna hehe
Spoiler contents are visible only to Established Members.
BONUS TIMPLAHAN ITO
Spoiler contents are visible only to Established Members.
UPDATE TRY THIS MY HUNT PAYLOAD MARAMI PAKO DITO PERO YAN LANG MUNA
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Sensya na Globe user kasi kaya di matest
Feedback kung may gumana
No hit n run hihe


