rossinante
Forum Expert
Bale ayon share ko na rin dito yung trick pano makuha yung mga BPs sa video chest ng ML.
TRICK: Ganito gawin mo, open ka ML then off mo yung Livestream mo then punta ka sa Custom choose Practice, pag nagloloading na i-off mo data then leave ka sa game(dapat makapunta ka sa Home ng ML) then i-on mo ulit data dun then punta kana sa Inventory at ayan pwede mo na makuha ng maximum ang videochest!
Welcome mga lods. Wala na kayong papanoorin na ads jan matik maximum videochests na agad pipindutin nyo. Enjoy hahahha pwede nyo rin ss yung nakuha nyong BPs I'm sure napakarami nyan
TIP: Makikita ang livestream sa inyong profile, click Livestream Info at i-off nyo pero kung wala sa profile nyo, proceed na kayo next step yung nasa Custom.
Arigato.
[!!!]UPDATE
Mukhang naghihingalo na ang ating Videochest bug dahil inaayos na to ngayon ni Moonton, sinubukan ko sa smurf umaayaw na rin. Sa mga late na nalaman tong bug, sensya na mga kuys haha try nyo lang ulit pero kung ayaw na talaga, sumuko na tayo. Sa mga successful naman jan congrats dahil nawala na yung display item sa inventory natin
TRICK: Ganito gawin mo, open ka ML then off mo yung Livestream mo then punta ka sa Custom choose Practice, pag nagloloading na i-off mo data then leave ka sa game(dapat makapunta ka sa Home ng ML) then i-on mo ulit data dun then punta kana sa Inventory at ayan pwede mo na makuha ng maximum ang videochest!
Welcome mga lods. Wala na kayong papanoorin na ads jan matik maximum videochests na agad pipindutin nyo. Enjoy hahahha pwede nyo rin ss yung nakuha nyong BPs I'm sure napakarami nyan
TIP: Makikita ang livestream sa inyong profile, click Livestream Info at i-off nyo pero kung wala sa profile nyo, proceed na kayo next step yung nasa Custom.
Arigato.
[!!!]UPDATE
Mukhang naghihingalo na ang ating Videochest bug dahil inaayos na to ngayon ni Moonton, sinubukan ko sa smurf umaayaw na rin. Sa mga late na nalaman tong bug, sensya na mga kuys haha try nyo lang ulit pero kung ayaw na talaga, sumuko na tayo. Sa mga successful naman jan congrats dahil nawala na yung display item sa inventory natin



