🔒 Closed iphone 6s plus stuck in recovery mode

Status
Not open for further replies.

noi29

Honorary Poster
Mga master patulong naman po. Disabled po ung iphone ko then ngtry ako mg restore sa itunes. Hindi natapos ang pagrestore. Stuck lang sya sa iphone logo na may progress bar ng restore. At dun sa itunes may message na iphone cannot be restored (error 14). Ngayon nakastuck nlang sa recovery mode pg power on ko. Ayaw na mabalik sa disabled. Sana matulungan nyo po ako..maraming salamat.

IMG20200424101506.md.webp

IMG20200424121309.md.webp IMG20200424121313.md.webp
 
Natry ko na po kaso yun po nagiging resulta. D natatapos ang pagflash. Ano po kaya ang problema?sa cable po ba?kasi hindi ung orig na cable ung gamit ko kasi nasira na
try mo muna palitan ng usb cable yung may data tapos pag ayaw padin try mo sa 3utools yung pinakababa na firmware na pwede gamitin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 482
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
sky0127

Trending Topics

Online now

Members online
415
Guests online
2,021
Total visitors
2,436

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top