❓ Help Pa help po about my sim

Status
Not open for further replies.

imAnoNyMoUS1234

Journeyman
Pwede pa help po. bigla kasing humina and hindi na ako makapag text after using http injector. ano po ba dapat na gawin? blocked na po ba sim ko. nakakapag load naman po ako at internet hindi lang talaga makapagtext. globe prepaid po sim ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 313
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
1,990
Total visitors
3,199

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top