🔒 Closed Ask lang po about HomeWatch199.

Status
Not open for further replies.
Hahah ganun po talaga. Try mo yung bago daw ng sun. 100 for 3 days unlimited internet daw. Pero sa gcash sya iloload direct. Bukas ko pa itatry eh, hahanap pa sim
 
bili ka na lang prepaid wifi mo para maka avail ka yang promo na yan, atleast iwas sira phone battery mo kasi wifi na gamit mo, tsaka dibalr nagsuper cheap na price. date 2k naging half price na, frree delivery pa dahil kay uncle covid. so avail na.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 376
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Eggret

Online now

Members online
837
Guests online
5,435
Total visitors
6,272

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top