🔒 Closed Napadaan lang sa isip ko hmm🤔

Status
Not open for further replies.
Good luck kung magkatotoo yung ganyang bilis. Yung full capability nga ng LTE na umaabot ng 100 MBPS sa ibang bansa hindi pa maimplement ng Globe at Smart dito. Marketing ek ek lang nila yang 5G.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 965
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Masked Rider Black

Online now

Members online
1,235
Guests online
3,580
Total visitors
4,815

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top