🔒 Closed Sa mga mabait na master jan pasok po dito

Status
Not open for further replies.

PHC Zedd

Forum Veteran
Good day mga master. Meron kasi akong napansin na glitch dito sa site na to bale autofaucet din to.

Mag papaturo sana ako kung pano ba gumawa ng bot na command sa termux pati kung pano i execute yung url txt.

Pag magawa ko po ng walang aberya ilalapag ko po yung na discover ko.

Please help po para sa mga ka PHC din natin to.

TIA.
 
para saan ba yan boss?
Gusto ko sana makapag ambag sa mga kasama natin dito kahit papano. Sa isang site kasi na pinasok ko "autofaucet" nakitaan ko ng glitch. Kung pwede sana magpapaturo ako kung pano ba gumawa ng bot na command para sa termux and kung pano yung execution ng url.txt. btw not rooted pala phone ko. Baka alam mo idol pa tut naman
 
Gusto ko sana makapag ambag sa mga kasama natin dito kahit papano. Sa isang site kasi na pinasok ko "autofaucet" nakitaan ko ng glitch. Kung pwede sana magpapaturo ako kung pano ba gumawa ng bot na command para sa termux and kung pano yung execution ng url.txt. btw not rooted pala phone ko. Baka alam mo idol pa tut naman
mag root ka muna.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 292
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Hikki

Trending Topics

Online now

Members online
1,257
Guests online
3,254
Total visitors
4,511

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top