Apn proxy ito na talga naka Google ako kahit wala load....
New Edit tulungan kita humanap ng RP mo sa injector :
láρág mo lng SSH HOST mo or IP Host mo ako hahanap RP mo
Ip hunt : 100.100 pataas na IP
Only google lng nd nya open ibang site mga paps pero try nyu sa VPN nyu or gawa kayu file timpla lng
Try nyu po naka Google kasi ako ehh wala ako load

Apn:internet.0.freebasics.com.ph
Proxy: 203.177.127.197
Port: 8080
Apn 3
Kayu na bahala lagay sa APN nyu default APN
Proxy:122.55.250.242
Port:8080
Google lng ata ma browse nya
Google lng nd maopen ibang site
New Edit tulungan kita humanap ng RP mo sa injector :
láρág mo lng SSH HOST mo or IP Host mo ako hahanap RP mo
Ip hunt : 100.100 pataas na IP
Only google lng nd nya open ibang site mga paps pero try nyu sa VPN nyu or gawa kayu file timpla lng
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Try nyu po naka Google kasi ako ehh wala ako load

Apn:internet.0.freebasics.com.ph
Proxy: 203.177.127.197
Port: 8080
Apn 3
Kayu na bahala lagay sa APN nyu default APN
Proxy:122.55.250.242
Port:8080
Google lng ata ma browse nya
Google lng nd maopen ibang site
