🗡️ Mobile Legends Changing ign with special characters

Status
Not open for further replies.

Kirst

Forum Veteran
Mga paps, ask ko lang bakit ayaw? Eh sa iba kahit ang haba pa ng ign w/design nakagawa naman sila. Dahil ba sa hangeul? Ito po sana ign ko
 

Attachments

  • Screenshot_2020-04-23-12-26-01-928_com.mobile.legends.webp
    Screenshot_2020-04-23-12-26-01-928_com.mobile.legends.webp
    85.6 KB · Views: 14
Baka po ung mga nakita mong mahaba e normal letters lang gamit pang other language japan korea ... malaki po kaing space kaya di nagana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 616
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kirst

Online now

Members online
848
Guests online
2,600
Total visitors
3,448

Forum statistics

Threads
2,318,701
Posts
29,196,722
Members
1,180,050
Latest member
Homelessarabboi
Back
Top