Otor, sana po alam natin na may approved uploading site ang phcorner na mas user-friendly. Dropmb.com Otor, pakigamit naman po yan.
Hindi naman po sa tinatamad magdownload pero napakahirap ng pinapagawa niyo sa amin na mag-download ng Brave Browser eh may Chrome na kami. Karamihan sa amin ay full na ang mga storage haha. Tsaka mas safe po ang dropmb.com kumpara diyan po sa ginagamit niyo.
Salamat po at sana po mas user-friendly na po siya.