🔒 Closed Looking for recommendations ( music player )

Status
Not open for further replies.

logixv2

Fanatic
Any recommendations?
Currently use poweramp ( Trial )
Nag try ako ng modded pero nag loloko ung poweramp na moded
 
Neutron music player pinaka maganda lalo na kung audiophile ka kasi mas maganda yung tunog kesa sa ibang music player pero kung na tuturn off ka sa ui try mo yung playerpro music player.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 390
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
G-Teke

Trending Topics

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,195
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top