๐Ÿ”’ Closed 2 Questions

Status
Not open for further replies.

Princess Jung

Eternal Poster
Hi. May 2 questions lang po ko.
1. Makaka connect po ba ko sa internet using laptop kahit sa mobile na http injector lang gamit ako naka connect?
2. Nagana po ba ang mga website like fiverr kahit naka http injector lang?
Thank you.
 
If open wifi yong injector mo, serve as hotspot
2. D naman maselan ang fiverr kaya okay lang walang restricted countries kasi
 
my slight difference cguro pero d m na mpapansin yan kasi mgkalapit lng nmn ung devices..depende nlng yan sa nasasagap na cgnal at config na ginagamit m kng mabilis b o hindi..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 215
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Princess Jung

Trending Topics

Online now

Members online
1,257
Guests online
3,254
Total visitors
4,511

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top